Tin mới
Thống kê truy cập
3D Modeling (Zbush/Maya)

Khóa học 3D Modeling tại Hà Nội

 

 

3D Modeling là gì?

 

   3D Modeling là một khâu vô cùng quan trọng để tạo nên các Nhân vật (Character - người, động vật, quái vật,..) Môi trường (Environment – Núi đá, nhà cửa, thành phố,...) hay Hard surface(đồ cứng như vũ khí,car,..)….
Những sản phẩm của quá trình 3D Modeling góp một phần rât lớn trong việc tạo nên các bộ phim 3D, game 3D hay TVC quảng cáo,….
   Hiện nay công nghệ 3D được ứng dụng rộng rãi trong hầu hết mọi ngành công nghiệp và là một lĩnh vực rất rộng lớn, bao gồm Thiết kế dựng hình, hoạt hình 3D, Thiết kế kỹ xảo hình ảnh, Thiết kế nhân vật và môi trường trong các sản phẩm giải trí như game, phim,.... ngành học thiết kế 3D mang đến khả năng sáng tạo rất lớn cho những người đam mê nghệ thuật và công nghệ.

  •  
  • - Lịch học: Luôn luôn được sắp xếp để có phù hợp với tất cả các bạn học viên ^_^
  • - Học phí: 3.500.000 vnd
  • - Địa điểm: Tầng 8 Số 90, ngõ 203 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
  • - Thời lượng: 20 buổi (10 Tuần)
  • - Giảng viên khóa học: Anh Đinh Tuấn Nghĩa/ Anh Nguyễn Thế Trung
  • (Thông tin về giảng viên khóa 3D Modeling)
  •  
  • ►►►ĐĂNG KÝ NGAY TẠI ĐÂY  
  •  

Những kiến thức học viên nhận được từ khóa học 3D Modeling của PigWorkshop:

- Zbrush tools và giao diện

- Giải phẫu học

- Kỹ thuật dựng hình nhân vật

- Quy trình thiết kế ý tưởng

- Maya cơ bản

- Texture với Photoshop và Zbrush

- Ánh sáng và vật liệu

- Keyshot Render

Cơ hội nghề nghiệp:

- 3D Artist: Họa sỹ thiết kế và diễn họa 3D ý tưởng cho Game và Film

- Texture Artist: Họa sỹ diễn họa vật liệu cho nhân vật 3D Game và Film

- 3D Industrial Production: Họa sỹ thiết kế 3D sản phẩm công nghiệp

Yêu cầu môn học: 

- Các bạn tham gia khóa học cần tự chuẩn bị WACOM

- Các bạn cần có 01 USB, 01 quyển sổ tay ( không có dòng kẻ )

Tài liệu và giáo trình sẽ được phát vào các buổi học trên lớp.

NỘI DUNG KHÓA HỌC 3D MODELING

BUỔI 1,2:
-    Giao diện Zbrush, phím tắt và các công cụ Move Topological, Clay Buildup, Dam-Standard
-    Bài tập dựng hình cái đầu lâu, hoặc chân dung đơn giản.
-    Công cụ Append thêm layer và move, scale, rotate object.

BUỔI 3,4:
-    Brush Polish hard với phương pháp vẽ tai
-    Công cụ Dynamesh
-    Tô màu với Poly painting.
-    Masking và những ứng dụng
-    Bài tập Biếm họa nhân vật nổi tiếng.
BUỔI 5,6:
-    Chữa bài tập tại lơp.
-    Vẽ chi tiết với alpha và brush Standard
-    Phương pháp vẽ chi tiết với masking cavity.
-    Bài tập : Tìm concept cho nhân vật để dựng hình
BUỔI 7,8:
-    Phương pháp dựng hình từ Zsphere.
-    Cách vẽ Masking extraction để thêm khối
-    Phương pháp vẽ tóc và chi tiết của tóc
-    Bài tập dựng hình nhân vật theo concept.
BUỔI 9,10:
-    Lý thuyết về Pology và kinh nghiệm retopology
-    Phương pháp retopology vơi Zremesher và zsphere.
-    Bài tập retopology nhân vật 
BUỔI 11,12:
-    Lý thuyết màu sắc và bố cục thẩm mỹ áp dụng cho Texture Painting
-    Phương pháp texture với Spotlight và photoshop
-    UV unwrap và kinh nghiệm để có một UV layout đẹp
BUỔI 13, 14:
-    Chữa bài tập dựng hình nhân vật
-    Material trên zbrush và rendering
-    Bài tập dựng hình vũ khí 
BUỔI 15,16,17:
-    Giao diện phần mềm MAYA
-    Maya modeling tool cơ bản
-    Bài tập dựng hình hard surface trên maya
-    UV unwrap trên maya và UV plugin
-    Baking map với Maya
-    Material trên Maya
BUỔI 18,19:
-    Hoàn thành và chữa bài tập dựng hình vũ khí
-    Composition render layer với photoshop
-    Lighting và rendering basic trên Maya
BUỔI 20:
-    Tổng kết khóa hoc, 
-    Talkshow và chia sẻ những khó khăn mà 3D artist thường gặp
-    Kinh nghiệm làm CV và tìm việc

 

 

 

 
 
 
 
 
 
 
Thiết kế website     
 
 
 
 
^ Về đầu trang